Re: Beer is good for you (fwd) and smoking

Hello La^m and folks,

>Ba'c Tua^'n o+i,
>
>Ba'c que^n kho^ng no'i mo^~i nga`y ne^n uo^'ng ma^'y li't ruo+.u vang thi`
>to^'t.

        Chao o^i! gi` ma` "ma^'y li't". Nghe la` muo^'n
"xi?n" ro^`i! theo to^i bie^'t thi` mo^~i nga`y chi? 1 ly
ma` tho^i va` ne^'u cu+' dde^`u dde^`u nhu+ va^.y thi` OK.

> Nhu+ng ma` ddau bao tu+? va` ddau gan thi` cha('c va^~n kho^ng ne^n
>uo^'ng ruo+.u vang ba'c nhi?

        To^i kho^ng da'm no'i the^m ve^` vu. na`y vi` chu+a
co' dda^`y ddu? evidence. Nhu+ng theo tinh tha^`n "ngu+`a
be^.nh ho+n tri. be^.nh" va` theo current literature thi`
kho^ng ne^n.

	Ru+o+.u vang cu?a DDu+'c cu~ng ngon la('m, pha?i
kho^ng La^m?

	Tua^'n V Nguyen