To: Bac Tran Cong So

Xin chao Bac So,

Xem chuyen cua bac hay qua, xem roi cuoi bo ra, dinh bung hom nao phai
cam on bac mot cai, ma bay gio moi lam duoc. Bac giup cho anh em chung toi
cuoi vui ve, nhieu luc vo ca bung ra, mong bac tiep tuc giup anh em nhe.

Toi con mo rong chuyen cua bac den nhieu ban be ngoai VNSA va ngay ca dich
cho vai cau ban nuoc ngoai nua, khoai qua! Mot anh ban toi o Vietnam cung
co cai nang khieu ke chuyen cuoi, xin phep bac de toi lai collect mot so
chuyen cua bac cho anh ban toi nhe. Han la anh em o Vietnam cung thay cuoi
vo bung va cam on bac lam.

Mot co ban toi con thot len, sau nay neu co dip o Viet Nam hay dau do ma
nghe tieng bac So thi chung toi se nghi ngay den nhung tran cuoi va niem
vui bac mang den cho chung toi. Cam on bac nhieu.

Chuc bac vui khoe va tiep tuc cho ba con thuong thuc nhung cau chuyen cuoi
moi nhe. Cheers, Vu Xuan Quang (h9451817@falbala.wu-wien.ac.at)