Re: [AP.news] Nguyen Thanh Giang freed after 66 days.

   Me^'n cha`o ca'c anh/chi. VNSA,

   To^i dda~ theo do~i tin na`y va` ra^'t la^'y la`m ba^'t ma~n ve^` ca'ch
xu+? su+. cu?a chi'nh quye^`n VN. To^i hoa`n toa`n pha?n ddo^'i nhu+~ng
ha`nh ddo^.ng ba('t ngu+o+`i vo^ co+' va` la.m quye^`n nhu+ the^' na`y!
Tha^.t la` mo^.t chuye^.n he^'t su+'c vo^ ly' va` vo^ nha^n dda.o\.

   Ca'c anh/chi. tre^n die^~n dda`n, co' kie^'n thu+'c va` su+. hie^?u
bie^'t ro^.ng nghi~ nhu+ the^' na`o ve^` vie^.c na`y\?

   Tha^n cha`o,
   UtSay